Đông Trùng Hạ Thảo Tăng Cường Sinh Lực Phái Mạnh

Từ lâu, Đông Trùng Hạ Thảo được biết đến là một vị thuốc tự nhiên để điều trị các bệnh về yếu sinh lý nam. Càng ngày, nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo trở lên ngày càng phổ biến. Với người bị yếu sinh lý nam thì sử dụng với mong muốn điều trị khỏi bệnh để lấy lại phong độ đàn ông, người không bị bệnh thì sử dụng với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ… để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình.

Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo còn được gọi với tên khác là trùng thảo, là một giống nấm mọc kí sinh trên ấu trùng của một loại sâu thuộc họ bướm. Nấm và sâu sẽ cộng sinh với nhau. Vào mùa đông, sâu nằm ở dưới đất, nấm sẽ tiến vào cơ thể sâu đồng thời hút chất dinh dưỡng từ cơ thế của sâu. Đến mùa hạ, nấm mọc chồi ra khỏi mặt đất nhưng gốc vấn dính liền vào đầu sâu. Để dùng làm thuốc, người ta đào cả xác sâu và nấm. Vì mùa đông là sâu, mùa hạ là cây cỏ nên nó có tên gọi là đông trùng hạ thảo.
Sự phát triển của Đông Trùng Hạ Thảo
Thành phần hoá học trong đông trùng hạ thảo có 25 – 32 % Protid. Khi thuỷ phân nó cho 14 – 19 axit amin quý cùng các vitamin A, B1, B2, B, C… cùng các nguyên tố vi lượng khác.
Đông trùng hạ thảo là sản phẩm từ tự nhiên nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo

  • Ích phế thận, bổ tinh tuỷ, hỗ trợ trong các trường hợp phế khí yếu, đau lưng, mỏi gối.
  • Bồi bổ sức khỏe rất tốt, tác dụng rất hiệu quả với các chứng bệnh về gan, thận, rối loạn miễn dịch, phòng chống cảm cúm và nhiễm trùng.
  • Điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, giảms tress.
  • Đặc biệt, tăng cường sinh lý nam siêu hạng với quý ông.
  • Rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, những người yếu khả năng hoạt động sinh lý nam, liệt dương, thời gian quan hệ quá ngắn, suy giảm tình dục, suy nhược cơ thể, bị stress,… đặc biệt thích hợp với những người mắc bệnh mạn tính như: tăng huyết áp, tiểu đường, các bệnh khớp, gút…

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày, từ 2-4 ngày sẽ thấy tác dụng rõ rệt, đặc biệt khả năng sinh lý nam tăng vọt (*), kích thích ham muốn tình dục, điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, không có tác dụng phụ.

Cam kết: Uống hết 10 ngày mà không có tác dụng sẽ hoàn tiền lại 100%. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, nhận thuốc rồi mới thanh toán tiền.

Đông Trùng Hạ Thảo Tăng Cường Sinh Lý Nam
Mua Ngay
*Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP
1356 Tỉnh Lộ 43, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 08 6917 6017
Hotline: 0978 921 421
Zalo: 0978 210 421

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam BioMax

Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Tươi Biofun

Trà Đông Trùng Hạ Thảo Biofun